HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để đặt hàng trên Website của Bean & Jam. Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn:

Đối với đơn hàng đặt “Mua ngay”

  • Loại sản phẩm được áp dụng:
  • Thức uống
  • Sản phẩm thương mại: Cà phê đóng gói
  • Ấn phẩm: Bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, túi canvas…
  • Thức ăn: các sản phẩm bánh hiện có sẵn trên hệ thống Bean & Jam Cafeteria – Bakery.
  • Quy định về đơn hàng:
  • Giá trị đơn hàng tối thiểu 50.000 vnđ
  • Sản phẩm có thể hết hàng mà không được thông báo trước
  • Có thể ghi chú thời gian và ngày giao hàng mong muốn (Lưu ý: thời gian nhận giao hàng 7h30- 21h30 mỗi ngày).
  • Cách thức đặt hàng:

Bước 1: 

+ Cách 1: Khách hàng Click vào biểu tượng “Giỏ hàng” trên thanh công cụ và chọn “Mua ngay”.

+ Cách 2: Khách hàng Click vào biểu tượng “Xe giao hàng” trên trang chủ và chọn “Mua ngay”.

+ Cách 3: Khách hàng Click vào mục “Mua ngay” trên thanh công cụ.

+ Cách 4: Khách hàng Click vào “Cửa hàng Online” trên trang chủ.

 

Bước 2: Khách hàng chọn các sản phẩm có nhu cầu mua và nhấn biểu tượng “dấu cộng” để thêm vào giỏ hàng. Kiểm tra thông tin số lượng sản phẩm và giá tiền ở cột bên phải đối với máy tính và ở cuối trang đối với điện thoại

Bước 3: Sau khi kiểm tra kĩ số lượng sản phẩm, Khách hàng Click vào nút “Đặt hàng”. 

Lưu ý: Đơn hàng chỉ có thể đặt khi Giá trị đơn hàng từ 50.000 vnđ.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và phương thức thanh toán. Xác nhận tất cả thông tin và tiến hành “Đặt hàng”.

Lưu ý: Phí ship được tính dựa vào khoảng cách từ địa chỉ nhận hàng của Khách hàng với cửa hàng Bean & Jam Cafeteria – Bakery gần nhất. 

*** Đơn hàng của Khách hàng đã hoàn tất, sau đó nhân viên Bean & Jam sẽ kiểm tra đơn hàng và gọi điện xác nhận giao dịch.

Đối với đơn hàng “Đặt trước”

  • Loại sản phẩm được áp dụng:
  • Thức ăn: Các sản phẩm bánh nằm trong danh mục bánh hiện đang kinh doanh của chuỗi Bean & Jam Cafeteria – Bakery nhưng không chắc chắn có tại cửa hàng.
  • Quy định về đơn hàng:
  • Để sản xuất sản phẩm đặt trước, Bean & Jam chỉ nhận đơn hàng theo số lượng mẻ sản phẩm. Ví dụ: Với 1 mẻ bánh bao gồm 8 sản phẩm, Khách hàng bắt buộc phải đặt sản phẩm theo số lượng là 8 hoặc 16 hoặc 24…
  • Thời gian từ lúc đặt đến lúc có sản phẩm được quy định sau 48h.
  • Khách hàng bắt buộc phải thanh toán trước toàn bộ đơn hàng.
  • Cách thức đặt hàng:

Bước 1: 

+ Cách 1: Khách hàng Click vào biểu tượng “Giỏ hàng” trên thanh công cụ và chọn “Đặt trước”.

+ Cách 2: Khách hàng Click vào biểu tượng “Xe giao hàng” trên trang chủ và chọn “Đặt trước”.

+ Cách 3: Khách hàng Click vào mục  “Đặt trước” trên thanh công cụ.

+ Cách 4: Khách hàng Click vào mục “Đặt trước” ở cuối trang.

 

Bước 2: Khách hàng chọn các sản phẩm có nhu cầu đặt trước và nhấn biểu tượng “nút cộng” để thêm vào giỏ hàng. Kiểm tra thông tin số lượng sản phẩm và giá tiền ở cột bên phải đối với máy tính và cuối trang đối với điện thoại

Bước 3: Sau khi kiểm tra kĩ số lượng sản phẩm, Khách hàng Click vào nút “Đặt trước”. 

Bước 4: Bean & Jam có 2 hình thức giao hàng “Giao hàng” và “Nhận tại cửa hàng”.

  • Với hình thức “Giao hàng” Khách hàng điền đầy đủ thông tin Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và phí vận chuyển (phí ship). Xác nhận tất cả thông tin, tiến hành “Đặt hàng” và thanh toán.

Lưu ý: Phí ship được tính dựa vào khoảng cách từ địa chỉ nhận hàng của Khách hàng với cửa hàng Bean & Jam Cafeteria – Bakery gần nhất.

  • Với hình thức “Nhận tại cửa hàng” Quý khách điền đầy đủ thông tin Họ tên, số điện thoại. Xác nhận tất cả thông tin, tiến hành “Đặt hàng” và thanh toán.

*** Đơn hàng của Khách hàng đã hoàn tất và nhân viên Bean & Jam sẽ kiểm tra đơn hàng, kiểm tra thanh toán và gọi điện xác nhận giao dịch, thông báo thời gian quý khách nhận được hàng

 

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

  1. Chính sách thanh toán
  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD).
  • Thanh toán trước bằng hình thức Quét mã QR VNPay hoặc cổng thanh toán

Lưu ý: 

  • Nội dung thanh toán ghi rõ họ tên người nhận hàng, Bean & Jam sẽ liên hệ xác nhận thanh toán và tiến hành đơn hàng. 
  1. Quy định về phạm vi giao hàng
  • Bean & Jam nhận giao hàng không quá 7km để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Lưu ý:

* Nếu khoảng cách giao hàng xa hơn 7km, đơn hàng được chấp nhận giao khi có sự đồng ý của khách hàng hoặc đối với những mặt hàng không bị ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

* Đối với đơn hàng có giá trị trên 500.000đ → Khách hàng phải chuyển khoản/ QR, Momo trước 50% - 100% giá trị.

  1. Quy định về phí vận chuyển
  • Phí vận chuyển phụ thuộc vào khoảng cách giữa địa chỉ giao hàng và cửa hàng Bean & Jam Cafeteria – Bakery gần với bạn nhất.
  • Dưới 0.8m: miễn phí vận chuyển
  • Từ 0.8km – 2km: phí vận chuyển là 15.000 vnđ
  • Từ 2km – 3km: phí vận chuyển là 20.000 vnđ
  • Từ 3km – 4km: phí vận chuyển là 25.000 vnđ
  • Từ 4km – 5km: phí vận chuyển là 30.000 vnđ
  • Từ 5km - 5km: phí vận chuyển là 30.000đ + 5.000đ/km

Riêng các Trung tâm thương mại hay khách sạn sẽ phụ thu thêm 5.000 vnđ phí đỗ xe khi có yêu cầu.

Lưu ý: Trong một vài trường hợp dẫn đến sự thay đổi của phí vận chuyển, nhân viên Bean & Jam sẽ gọi điện thông báo để xác nhận đơn hàng.

  1. Quy định về thời gian giao hàng
  • Khung giờ giao hàng: 7h30 – 21h30 mỗi ngày.
  • Thông thường khi nhận được thông tin đặt hàng, Bean & Jam sẽ xử lý đơn đặt hàng tối đa 4 tiếng trong giờ làm việc 7h00 -21h00 và phản hồi lại cho Khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Một số trường hợp dẫn đến kéo dài thời gian giao hàng như sau:
  • Nếu nhân viên Bean & Jam không thể liên lạc được với khách hàng, đơn hàng coi như chưa được xác nhận và Bean & Jam sẽ không thể tiến hành giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng của Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc không cụ thể.
  • Số lượng đơn hàng của Bean & Jam tăng đột ngột khiến thời gian xử lý đơn hàng chậm trễ.
  • Đối với đơn hàng “Mua ngay”: Bean & Jam sẽ giao hàng trong vòng 30 phút từ khi gọi điện xác nhận đơn hàng.
  • Đối với các đơn hàng trên 7km có sự đồng thuận của khách hàng, thời gian giao hàng sẽ thay đổi phụ thuộc vào khoảng cách địa lý.
  • Đối với đơn hàng “Đặt trước”:
  • Bean & Jam sẽ giao hàng sau 48 tiếng kể từ lúc đặt đơn hàng.

Lưu ý:

  • Đơn hàng sẽ tự động được hủy nếu nhân viên giao hàng Bean & Jam không liên lạc được với khách hàng tại thời điểm giao hàng - tối đa 3 cuộc gọi, mỗi cuộc gọi cách nhau 5 phút.
  1. Quy định hủy đơn hàng
  • Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng trên Website, để hủy đơn hàng Khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
  • Gọi điện thoại vào số hotline của Bean & Jam và thông báo hủy đơn.
  • Thông báo hủy đơn khi nhân viên Bean & Jam gọi điện xác nhận đơn hàng.

Lưu ý: Sau khi nhân viên Bean & Jam gọi điện và nhận được sự đồng thuận của khách hàng. Đơn hàng được coi là xác nhận và Khách hàng không thể hủy đơn.

  1. Quy định hoàn tiền
  • Đối với các đơn hàng thanh toán trước, khi có sự thay đổi về đơn hàng dẫn đến giá trị đơn hàng bị giảm xuống hoặc Khách hàng hủy hàng, số tiền chênh lệch sẽ được hoàn lại cho Khách hàng bằng tài khoản ngân hàng trong vòng 1-3 ngày làm việc tùy vào từng tài khoản ngân hàng.
  • Với những đơn hàng đã được xác nhận bằng điện thoại giữa Bean & Jam và khách hàng. Bean & Jam không có nghĩa vụ hoàn tiền nếu như Khách hàng không đến lấy hàng hoặc không giao được hàng theo “Quy định về thời gian giao hàng”.